Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 11 thăm, chúc mừng người cao tuổi

Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Phi Long thăm và tặng quà cụ Ngô Thị Thanh, Phường 3

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam 6/6, sáng 2/6, Đoàn lãnh đạo Quận 11 do đồng chí Trần Phi Long, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 làm trưởng đoàn đã đến thăm, mừng thọ, tặng hoa và quà chúc mừng Người cao tuổi tròn 90 tuổi và tròn 100 tuổi trên địa bàn Phường 3 và Phường 10, Quận 11.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm cụ Ngô Thị Thanh, sinh năm 1930 tại Phường 3;  cụ Đặng Văn Xê, sinh năm 1930 tại Phường 3; cụ Phan Vân Ai, sinh năm 1930 tại Phường 10 và cụ Nguyễn Văn Vàng, sinh năm 1930 tại Phường 10.

Tại gia đình các cụ, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Phi Long đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ; bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến, đóng góp của các thế hệ người cao tuổi nói chung và các cụ nói riêng trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Phi Long đề nghị chính quyền địa phương, hội người cao tuổi các cấp, gia đình, con cháu luôn thực hiện tốt các chính sách cho người cao tuổi bằng những việc làm thiết thực cụ thể. Đồng thời, mong rằng thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà, cha mẹ. Qua đó, giúp các cụ được sống lâu, sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho gia đình và xã hội.

Được biết, từ ngày 2/6 đến 6/6, Quận đã tổ chức 8 đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Quận ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 làm trưởng đoàn đến tận nhà thăm và chúc mừng các cụ người cao tuổi tròn 90 tuổi và 100 tuổi trên địa bàn quận.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo