Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 11 dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng

Đồng chí Trương Quốc Lâm thắp hương cho các Anh hùng liệt sĩ tại Bia tưởng niệm liệt sĩ an ninh T4. Ảnh: Mỹ Hạnh

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2023), sáng 3/2, Đoàn đại biểu Quận ủy – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 11 đã tổ chức 3 đoàn công tác đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại các đài và bia tưởng niệm trên địa bàn Quận.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo quận bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống ấn no và hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng, liệt sĩ”.

Tại Bia tưởng niệm liệt sĩ an ninh T4, Phường 8, đồng chí Trương Quốc Lâm, Bí thư Quận ủy Quận 11 làm Trưởng đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, mặc niệm và thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ. Đồng chí bày tỏ mong muốn thế hệ trẻ hôm nay sẽ tiếp nối thành quả mà cha ông để lại, từng cán bộ, công chức, viên chức cần tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, tinh thần tự nguyện và cống hiến để dấn thân và thực sự tập trung nỗ lực để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Đoàn do Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Tăng Minh làm trưởng đoàn cũng đã đến viếng và thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ Quận 11, Phường 3.

Tại Bia tưởng niệm liệt sĩ Phường 16, đồng chí Nguyễn Trần Bình, Quyền Chủ tịch UBND Quận làm trưởng đoàn cũng đã tổ chức lễ viếng trang trọng, thắp hương và đặt vòng hoa tri ân để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Đức Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo