Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Quận 10 thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo

Bí thư Quận ủy Quận 10 Lê Văn Minh cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM - Việt Nam Quốc Tự.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Lễ Phật đản, Phật lịch 2566 - Dương lịch 2022, sáng 10/5, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận 10 do đồng chí Lê Văn Minh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 10 làm trưởng đoàn đã đến thăm các cơ sở Phật giáo và các vị chức sắc, chức việc, tăng, ni, Phật tử tại các cơ sở Phật giáo trên địa bàn Quận 10.

Cụ thể, đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM - Việt Nam Quốc Tự; Chùa Khánh Anh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Văn Minh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cơ sở tôn giáo, chức sắc, chức việc và tăng ni, Phật tử trong phát triển kinh tế - xã hội, cũng như công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; đặc biệt là công tác từ thiện nhân đạo tại địa phương.

Bí thư Quận ủy Quận 10 Lê Văn Minh cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và chúc mừng Chùa Khánh Anh. Bí thư Quận ủy Quận 10 Lê Văn Minh cùng các thành viên trong đoàn đến thăm và chúc mừng Chùa Khánh Anh.

Trong thời gian tới, Bí thư Quận ủy Lê Văn Minh mong muốn các vị chức sắc, chức việc và tăng ni, Phật tử tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong các phong trào thi đua do các cấp phát động; sống “Tốt đời đẹp đạo”, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng nhân dân trên địa bàn đoàn kết xây dựng Quận 10 ngày càng phát triển.

Nhân dịp đại lễ Phật đản Phật lịch 2566, đồng chí Lê Văn Minh chúc các vị chức sắc, chức việc và tăng ni, Phật tử đón một đại lễ thật vui tươi, đầm ấm, an lành, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Quận 10 tổ chức 5 đoàn công tác đến thăm và chúc mừng các cơ sở Phật giáo và các vị chức sắc, chức việc, tăng, ni, Phật tử tại các cơ sở Phật giáo trên địa bàn Quận 10.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo