Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo LĐLĐ TPHCM thăm và chúc Tết các doanh nghiệp, đơn vị chăm lo tốt công nhân lao động trong dịch Covid-19

Chủ tịch LĐLĐ TP Trần Thị Diệu Thúy thăm và tặng quà Tết cho cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Hoàn Vũ Việt Nam.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/1, đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM do đồng chí Trần Thị Diệu Thúy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp, đơn vị chăm lo tốt công nhân lao động trong dịch Covid-19.

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Nam Phương Việt Nam và Công ty TNHH Hoàn Vũ Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp thực hiện tốt việc đóng bảo hiểm xã hội cho công nhân lao động và nghĩa vụ thuế với Nhà nước, trích nộp kinh phí Công đoàn đầy đủ, đúng quy định. Trong đợt dịch Covid-19, Công đoàn cơ sở (CĐCS) đã phối hợp tốt với doanh nghiệp chăm lo cho công nhân lao động thực hiện sản xuất theo hình thức "3 tại chỗ", góp phần thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế, vừa bảo đảm phòng chống dịch.

Tại mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch LĐLĐ TP Trần Thị Diệu Thúy ghi nhận và đánh giá cao các doanh nghiệp đã chủ động sáng tạo trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm việc làm, đời sống của công nhân lao động trong dịch và có nhiều chính sách chăm lo cho người lao động trong dịp Tết. Đồng chí mong muốn CĐCS và người lao động trong công ty tích cực thực hiện tốt quy định phòng, chống dịch Covid-19 cũng như tích cực lao động sản xuất, đóng góp hiểu quả, thiết thực vào sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng cũng như của TPHCM nói chung.

* Cùng ngày, đoàn đại biểu LĐLĐ TPHCM do đồng chí Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Trạm Quản lý đường thủy số 3, thuộc Trung tâm Quản lý Đường thủy TPHCM và một số đơn vị khác. Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Hồ Xuân Lâm đã ân cần thăm hỏi đời sống, việc làm của người lao động thường xuyên phải làm việc trong điều kiện khó khăn. Dịp này, đồng chí Hồ Xuân Lâm chúc cán bộ, viên chức, lao động luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hưởng mùa Xuân an lành, hạnh phúc.

* Cũng trong ngày, đoàn đại biểu LĐLĐ TP và LĐLĐ Quận 7 đã đến thăm và tặng quà Tết cho 4 chủ nhà trọ tiêu biểu trên địa bàn Quận 7. Đây là những chủ khu nhà trọ đã hết lòng chăm lo, hỗ trợ công nhân lao động ở trọ trong thời gian dịch bệnh căng thẳng thông qua những việc làm cụ thể như giảm tiền thuê phòng, hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho công nhân khó khăn, kết nối để người lao động được tiêm vaccine đầy đủ...

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết chủ nhà trọ và trao tặng 1 phần quà Tết trị giá 3 triệu đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo