Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo huyện Hóc Môn thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Thị Hồng Nga (thứ 4, trái sang) tặng quà chúc mừng chùa Vạn Phước, xã Tân Xuân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/5, huyện Hóc Môn tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà, chúc mừng 20 cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện nhân dịp Lễ Phật đản Phật lịch 2563 - Dương lịch 2019.

Trong đó, đoàn do đồng chí Lê Thị Hồng Nga, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm các cơ sở tôn giáo tại các xã: Trung Chánh, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Tân Thới Nhì và thị trấn Hóc Môn. Cùng tham dự có đại diện ban, ngành đoàn thể huyện và Đoàn cán bộ các xã - thị trấn.

Tại các cơ sở tôn giáo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Thị Hồng Nga trân trọng ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua của các cơ sở tôn giáo trong việc chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn; chúc các tăng, ni, phật tử hưởng mùa Lễ Phật đản an lành, hạnh phúc.

* Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn do đồng chí Trương Thị Mỹ Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cơ sở tôn giáo, gồm: Tịnh xá Ngọc Tuyền (xã Tân Thới Nhì); Chơn Đức Thiền viện (xã Tân Hiệp); chùa Giác Huệ; chùa Phước Thiện (xã Nhị Bình); chùa Pháp Bửu (xã Đông Thạnh), nhân dịp Đại lễ Phật Đản PL 2563 - DL 2019. 

Đoàn lãnh đạo huyện tặng quà tại chùa Phước Thiện Đoàn lãnh đạo huyện tặng quà tại chùa Phước Thiện

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trương Thị Mỹ Hạnh gửi lời thăm sức khỏe và chúc các vị Chức sắc, Tăng ni, Phật tử đón một mùa Phật Đản an lạc, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao các Tăng ni, Phật tử trong huyện thời gian qua luôn  thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và của lĩnh vực tín ngưỡng tôn giáo. Xây dựng con người sống luôn hướng thiện, giúp đỡ lẫn nhau, đoàn kết xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc và chung sức xây dựng nông thôn mới.

Tịnh Văn - Minh Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo