Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo huyện Bình Chánh tiếp xúc, đối thoại với nhân dân

Lãnh đạo huyện Bình Chánh đối thoại với với nhân dân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/11, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bình Chánh tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2019. Thành Ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Phụng và Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trần Phú Lữ chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu ý kiến liên quan về công tác xây dựng chính quyền trên địa bàn huyện; tình trạng ô nhiễm môi trường; tình hình quản lý đất đai xây dựng, quy hoạch, an ninh trật tự, đền bù, giao thông,… Nhiều ý kiến cũng trao đổi, góp ý thẳng thắn trên tinh thần xây dựng để có giải pháp phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Các cơ quan chuyên môn, đơn vị có liên quan của huyện cũng đã thông tin, giải trình các ý kiến của đại biểu.

Kết luận tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh Nguyễn Văn Phụng đề nghị UBND huyện tiếp thu và chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phối hợp giải quyết, trả lời các vấn đề cụ thể được nhân dân nêu ra. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền thì UBND huyện có trao đổi, phối hợp với các sở, ban, ngành TP nghiên cứu và kiến nghị các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Văn Phụng cũng đề nghị Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện chủ động nắm chắc tình hình nhân dân, nhất là những ý kiến, kiến nghị những vấn đề bức xúc ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân thông qua cán bộ Mặt trận, đoàn viên, hội viên; phối hợp theo dõi, giải quyết những nội dung liên quan sau khi tiếp xúc, đối thoại.

Khải Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo