Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo Đảng ủy Tổng Công ty Bến Thành thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thanh Tùng

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/5, đồng chí Trần Mạnh Hà, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Bến Thành cùng đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng – Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thanh Tùng (ảnh).

Đến thăm mẹ Tùng, đoàn đã báo cáo với Mẹ về những thành tựu mà Tổng Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và kết quả tốt đẹp của Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty Bến Thành lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025. Đoàn cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng thời động viên tinh thần của Mẹ, mong Mẹ sống vui sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày của thành phố, của doanh nghiệp.

Đón nhận món quà từ Tổng Công ty Bến Thành, mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thanh Tùng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo và đoàn thể Tổng Công ty. Do tuổi cao sức yếu nên mẹ rất tiếc không tham dự được đại hội Đảng lần thứ V của Tổng Công ty theo lời mời. Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Mẹ chúc cán bộ, đảng viên, đoàn viên Tổng Công ty luôn học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và xứng đáng là những “anh hùng” trên mặt trận kinh tế.

Từ nhiều năm nay, việc chăm sóc phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng luôn được Đảng ủy Tổng Công ty Bến Thành đặc biệt quan tâm, coi đó là trách nhiệm thiêng liêng của mình, là một truyền thống tốt đẹp mà qua đó bồi đắp, tiếp lửa truyền thống cách mạng cho các cán bộ, đảng viên, đoàn viên noi theo trên chặng đường phát triển của Tổng Công ty.

Phương Nam

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo