Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Không ngừng phát huy bản chất cách mạng tốt đẹp, xây đắp nên truyền thống vẻ vang

Đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận phát biểu tại buổi gặp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 21/12, đoàn lãnh đạo Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 do đồng chí Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Hội Cựu Chiến binh và Ban Chỉ huy Quân sự Quận 8, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021).

Tại mỗi điểm đến, đồng chí Đỗ Hữu Trí đã gửi lời chúc mừng đến cán bộ, hội viên và chiến sĩ tại các đơn vị. Đồng thời, biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các đơn vị đã đạt được, góp phần xây dựng và phát triển Quận 8, đặc biệt là trên lĩnh vực quốc phòng an ninh, tham gia giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội trong thời gian giãn cách để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa qua.

Đồng chí mong muốn trong năm 2022, các đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và tăng cường huấn luyện sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 cũng đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021).

Buổi gặp mặt đã cùng nhau ôn lại truyền thống 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam vừa chiến đấu gian khổ, vừa xây dựng lực lượng dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, được nuôi dưỡng và giúp đỡ của Nhân dân, quân đội ta ngày càng lớn mạnh và trưởng thành, không ngừng phát huy bản chất cách mạng tốt đẹp, xây đắp nên truyền thống vẻ vang xứng đáng với lời khen của Bác Hồ kính yêu: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Đồng chí Đỗ Hữu Trí thăm và tặng quà cho Hội Cựu chiến binh Quận 8 Đồng chí Đỗ Hữu Trí thăm và tặng quà cho Hội Cựu chiến binh Quận 8

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy đã gửi lời chúc mừng đến lực lượng vũ trang nhân dân, các đồng chí quân đội nghỉ hưu cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc và niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Quận 8 đối với những cống hiến, đóng góp của các cán bộ quân đội trong thời gian qua, kính chúc các đồng chí sống vui, sống khỏe, mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ sau.

Trúc Quỳnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo