Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Kết nạp Đảng cho “chiến sĩ” trẻ tự nguyện tham gia tuyến đầu chống dịch

Đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nhi, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Bí thư Đảng ủy cơ quan chính quyền, Phó Chủ tịch UBND quận tặng hoa chúc mừng đảng viên mới.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/9, tại trụ sở UBND quận Phú Nhuận, Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Trần Quốc Bảo - chuyên viên Phòng Tài nguyên và Môi trường.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Phạm Bảo Toàn - Bí thư Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trần Quốc Bảo. Đồng thời phát biểu chúc mừng đảng viên mới sau một thời gian rèn luyện, học tập, phấn đấu không ngừng đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam; mong muốn đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt phải thực hiện tốt nghĩa vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới Trần Quốc Bảo đã tự hào tuyên thệ và xúc động gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng uỷ cơ quan chính quyền quận, Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường và tập thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã giúp đỡ và rèn luyện để bản thân trưởng thành hơn qua từng hoạt động, từng mặt công tác.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, với tinh thần xung kích, đồng chí Trần Quốc Bảo đã tự nguyện tham gia công tác phòng chống dịch ngay từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát. Đồng chí đã luôn chủ động, tích cực, không ngại khó khăn, nguy hiểm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cống hiến sức trẻ của mình cho đất nước, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Hiện nay, đồng chí Trần Quốc Bảo đang là Tổ trưởng Tổ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn Phường 3, quận Phú Nhuận.

Việc kết nạp Đảng trong thời điểm này cũng thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan đối với những “chiến sĩ” trẻ đang ngày đêm không ngại khó khăn, vất vả chiến đấu trên mặt trận phòng, chống Covid-19, mang lại sự bình yên cho nhân dân.

Hương Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo