Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện Hóc Môn: Tổ chức “Vui hội Trăng rằm” cho thiếu nhi

Lãnh đạo huyện trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 11/9, UBND huyện Hóc Môn tổ chức Đêm hội Trung thu với chủ đề “Vui hội Trăng rằm” tại Nhà Thiếu nhi huyện với sự tham gia của hàng trăm em thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Đỗ Thanh Hòa đọc thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng;  đồng thời gửi lời chúc mừng, động viên các em thiếu nhi tiếp tục cố gắng, phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, người chủ tương lai của đất nước.

Với những màn trình diễn lân sư rồng, ảo thuật, ca múa nhạc đặc sắc, các trò chơi thú vị… đêm hội đã thực sự mang đến một sân chơi vui tươi, bổ ích và đầy ý nghĩa, tạo cho các em thiếu nhi kỉ niệm đẹp, khó quên về đêm hội trung thu 2019.

Dịp này, UBND huyện đã trao tặng 527 phần quà là bánh Trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các xã - thị trấn, mái ấm Hoa Sen, Trung tâm Bảo trợ Xã hội Bông Huệ và các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện; trao giải các hội thi Sáng tạo lồng đèn, làm bánh Trung thu và Vũ điệu đêm trăng.

Quỳnh Thy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo