Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện Hóc Môn: Tặng quà trẻ em mồ côi có cha hoặc mẹ bị mất do nhiễm Covid-19

Đoàn do Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Lê Thị Xuân Trang thăm trẻ em mồ côi tại xã Đông Thạnh.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/9, Hội Phụ nữ Công an TPHCM phối hợp Hội Phụ nữ Công an huyện Hóc Môn và Hội LHPN huyện Hóc Môn tổ chức trao, tặng quà cho trẻ em có cha hoặc mẹ bị mất do nhiễm Covid-19. Tham gia đoàn có Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Hóc Môn Lê Thị Xuân Trang; Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện Hóc Môn Hồ Thị Hồng Thảo; Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an huyện Hóc Môn Lưu Hồng Hà;…

Tại mỗi nơi đến, các đồng chí trong đoàn đã động viên, an ủi nỗi mất mát của các em, của gia đình; đồng thời chúc các em và người thân mạnh khỏe, vượt qua dịch bệnh. Các đồng chí cũng mong rằng các gia đình vượt qua khó khăn, nuôi, dạy và tiếp tục cho các em được đến trường để làm hành trang cho các bé vào đời.

Đợt này, có 41 trẻ em bị ảnh hưởng được tặng quà, mỗi phần quà gồm: 10 ký gạo, 10 quyển tập, 2 lốc sữa tươi và 1 thùng mì. Trong đó, có 10 hộ có đông con nhỏ bị ảnh hưởng với 23 em được nhận thêm phần tiền mặt 1.000.000 đồng. Tổng kinh phí chăm lo trị giá 30.000.000 đồng. Trong đó, Hội Phụ nữ Công an Thành phố hỗ trợ 2 tấn gạo; Hội Phụ nữ Công an huyện hỗ trợ: Mì, Tập trắng và sữa. 10 triệu đồng tiền mặt do Đoàn Thanh niên Công an huyện Hóc Môn vận động các cá nhân hảo tâm hỗ trợ.

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo