Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Huyện Bình Chánh: Chiến sỹ dân quân cơ động viết đơn tình nguyện tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19

Đơn tình nguyện tham gia chống dịch của chiến sĩ Hoàng Quang Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Trước tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, chiến sĩ Hoàng Quang Minh (sinh năm 1998), ngụ tại ấp 4 xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TPHCM là dân quân cơ động Ban Chỉ huy Quân sự xã Bình Chánh đã viết đơn tình nguyện tham gia hỗ trợ chống dịch.

Lá đơn của anh Minh tuy ngắn gọn nhưng thể hiện sự tâm nhiệt huyết của tuổi trẻ, thể hiện trách nhiệm với xã hội trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. "Khi nghe tin TPHCM, huyện Bình Chánh có nhiều ca nhiễm mới, tôi viết đơn xin tham gia ngay. Bên cạnh đó, gia đình, bạn bè cũng động viên tôi an tâm tham gia chống dịch. Với tinh thần của người chiến sĩ phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong việc chung tay phòng chống dịch bệnh xác định “chống dịch như chống giặc”, coi nhiệm vụ chống dịch là “nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình”- anh Hoàng Quang Minh chia sẻ.

Dịp này, lãnh đạo UBND, Ban CHQS xã Bình Chánh đã gặp gỡ và trao phần quà để động viên trước khi anh Minh tham gia hỗ trợ chống dịch tại bệnh viện dã chiến trên địa bàn xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Minh Anh

 Từ khóa
COVID-19

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo