Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hơn 100 CNVC-NLĐ hiến tặng 112 đơn vị máu

CNVC-LĐ quận tham gia ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2021.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 29/5, Liên đoàn Lao động Quận Tân Bình tổ chức Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” với chủ đề “Hiến máu an toàn, ngại gì COVID-19”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong Tháng Công nhân lần thứ 13 và hưởng ứng “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2021.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh đúng với chủ đề, cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVC-NLĐ quận khi đến tham gia hiến máu được yêu cầu kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn và được bố trí ghế chờ đảm bảo khoảng cách an toàn. Tham gia ngày hội có hơn 100 CNVC-NLĐ hưởng ứng tham gia hiến với 112 đơn vị máu (trong đó loại 250ml: 29 đơn vị máu; 350ml: 83 đơn vị máu).

Đây là hoạt động thiết thực do Liên đoàn Lao động Quận Tân Bình tổ chức nhiều năm qua. Qua nhiều năm phát động, ngày càng có đông CNVC-NLĐ nhiệt tình hưởng ứng tham gia, trong số đó có nhiều công đoàn viên đã trực tiếp hiến máu nhiều lần, đóng góp quan trọng trong việc chia sẻ những giọt máu quý báu để hỗ trợ, bổ sung thêm nguồn máu cho ngân hàng máu của Thành phố.

Nguyễn Hoàng Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo