Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ người trên 60 tuổi, người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn

Các mạnh thường quân hỗ trợ cùng chương trình

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 8/4, Thành đoàn TPHCM đã tổ chức hoạt động hỗ trợ 5.922 người dân với tổng trị giá vật phẩm trên 1 tỷ đồng.

Đây là một trong những hoạt động phản ứng nhanh của tuổi trẻ Thành phố khi tình hình dịch bệnh Covid – 19 và việc thực hiện giãn cách xã hội ảnh hưởng đến đời sống của Nhân dân Thành phố, đặc biệt những người trên 60 tuổi, người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện truyền thống nhân ái, nghĩa tình, nhằm san sẻ, đồng hành với khó khăn của Nhân dân Thành phố.

Thành đoàn không tổ chức hoạt động phát quà tập trung đông người mà hướng dẫn 24 quận, huyện Đoàn dựa trên số lượng người già, người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để đến tận nơi trao tặng, hỗ trợ người dân trong sinh hoạt hằng ngày, thực hiện khai báo y tế, đảm bảo việc thực hiện cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Số lượng vật phẩm bao gồm nhu yếu phẩm như: gạo, mì gói, trứng gà, gia vị, trái cây và đồ hộp cùng trang bị chống lây lan dịch như: khẩu trang, xà phòng, dung dịch sát khuẩn… được vận động từ các mạnh thường quân đóng góp cho chương trình.

Mỹ Lâm

 Từ khóa
Covid 19

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo