Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hơn 1.600 người cao tuổi huyện Bình Chánh được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí

Các bác sĩ Bệnh viện huyện Bình Chánh tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/8, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Bình Chánh, Bệnh viện huyện Bình Chánh phối hợp Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Trang Vàng Việt Nam tổ chức “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi huyện Bình Chánh năm 2019”. Đến dự có Trưởng Ban dân vận Huyện ủy Phan Thành Tốt; Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Nguyễn Thanh Trong.

Tại ngày hội, hơn 1.600 người cao tuổi tại huyện được khám nội tổng quát, cơ xương khớp, đo thị lực; được tư vấn dinh dưỡng, đo mật độ loãng xương. Bên cạnh đó, người cao tuổi còn được đo huyết áp, kiểm tra đường huyết; được tư vấn các biện pháp phòng và điều trị một số bệnh lý nguy hiểm và phổ biến ở người cao tuổi…

Ngày hội cũng có nhiều khu vực trưng bày sản phẩm tốt cho sức khỏe người cao tuổi như: sữa, thuốc, thiết bị y tế… tạo điều kiện để người cao tuổi có thể tham quan, mua sắm dễ dàng với nhiều sản phẩm giảm giá 20%.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao 50 phần quà (mỗi phần trị giá 400.000 đồng) tặng người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện do Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood tài trợ.

Thu Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo