Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hơn 1.500 phụ nữ khó khăn được đào tạo nghề miễn phí

Giao lưu cùng 3 nhân vật tại sự kiện

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 13/6, tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM, đã diễn ra sự kiện tuyên truyền về Chiến dịch “Hành trình hạnh phúc” với sứ mệnh: Phá bỏ những rào cản gây trở ngại phụ nữ kiếm tìm hạnh phúc cho chính mình. Sự kiện do Công ty Lancôme Việt Nam tổ chức.

Tại sự kiện đã diễn ra buổi giao lưu với 3 nhân vật truyền cảm hứng tìm kiếm, khơi dậy niềm hạnh phúc đích thực: diễn viên múa Thùy Chi, nữ cầu thủ bóng đá Tuyết Dung và nữ doanh nhân Hà Lâm.

Được biết, từ tháng 6 năm nay, Lancôme Việt Nam đã quyên góp 100 triệu đồng vào Quỹ Beauty For A Better Life trong chiến dịch “Hành trình hạnh phúc” và sẽ đồng hành, mở các khóa học đào tạo kỹ năng trang điểm, massage cho những phụ nữ chưa có công ăn việc làm, có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, công ty còn mong muốn tạo ra cộng đồng Lancômemunity để giúp đỡ thêm nhiều hơn nữa phụ nữ trên khắp cả nước.

Beauty For A Better Life là chương trình đào tạo miễn phí cho phụ nữ khó khăn trên khắp Việt Nam tham gia các khoá học làm tóc bài bản, để họ có nghề nghiệp ổn định, có thể giúp đỡ gia đình và theo đuổi niềm đam mê của riêng mình. Từ năm 2009 đến nay, có hơn 1.500 phụ nữ được đào tạo lành nghề miễn phí, đang có việc làm.

Thủy Tiên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo