Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội nghị tập huấn Cán bộ Đoàn Thanh niên Bưu điện TPHCM năm 2021

Đoàn viên thanh niên Bưu điện TPHCM tham gia chương trình tập huấn.

(Thanhuytphcm.vn )- Ngày 24 và 25/4, tại Phan Thiết, Đoàn Thanh niên Bưu điện TPHCM đã tổ chức chương trình đào tạo dành cho lực lượng cán bộ, Đoàn viên ưu tú trực thuộc Đoàn Thanh niên Bưu điện TPHCM.

Chương trình tập huấn gồm các nội dung chính: Chương trình huấn luyện tinh thần và thay đổi tư duy dành cho cán bộ đoàn theo Văn hóa doanh nghiệp của Bưu điện Việt Nam, chủ đề: “Tuổi trẻ Bưu điện TPHCM vượt trên thách thức – Đổi mới thành công”. Chia sẽ, thảo luận chuyên đề về “Phương pháp công tác của thủ lĩnh thanh niên” và chuyên đề “Những tố chất cần có của một nhà lãnh đạo”. Ngoài ra, các bạn đã được tham gia sinh hoạt lửa trại và tập huấn kỹ năng sinh hoạt đội nhóm, kỹ năng hoạt náo nhằm tạo không khí vui tươi, gắn kết đoàn viên thanh niên trong các buổi sinh hoạt chi đoàn thông qua các trò chơi vận động.

Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã tập trung trao đổi và chia sẻ nhiều nội dung, thảo luận và phát biểu nhiều ý kiến rất tâm huyết, trách nhiệm, thẳng thắn nhìn vào thực tế, và cùng nhau đề ra nhiều giải pháp hay cách làm mới cho công tác đoàn cơ sở, khơi dậy sức mạnh tư duy, sáng tạo, năng động cho đoàn viên thanh niên trong đổi mới tổ chức các hoạt động của đoàn thanh niên tham gia các lĩnh vực của đời sống xã hội, tạo ra nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo từ thực tiễn, góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của người thanh niên Bưu điện TP.

Đợt tập huấn còn là dịp để Đoàn Thanh niên Bưu điện TPHCM tuyên truyền các nội dung kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị nổi bật trong năm 2021 thông qua việc tham quan, tìm hiểu các địa chỉ đỏ, khu di tích lịch sử,…

Thông Phan


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo