Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội LH Phụ nữ Quận 4 trao học bổng cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19

Đồng chí Lê Thị Diễm Huỳnh (thứ 2 từ phải) nhận bảng tượng trưng trao học bổng từ các đơn vị đồng hành

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/9, Hội LH Phụ nữ Quận 4 phối hợp nhóm thiện nguyện Lexington và các bạn cùng Công ty TNHH Le Trans tổ chức chương trình “Nâng cánh yêu thương” trao tặng 20 suất học bổng cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn với tổng số tiền 100 triệu đồng. Đến dự có đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội Lê Thị Diễm Huỳnh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị cùng với phối hợp nhằm kịp thời chăm lo cho trẻ mồ côi do dịch Covid-19. Đồng chí cho biết hoạt động này không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn về tinh thần, giúp động viên các em và gia đình vượt qua những mất mát, khó khăn trước mắt; giúp các em cảm thấy được yêu thương, vững tin hơn trong cuộc sống, yên tâm việc học hành.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo (thứ 2 từ phải) trao học bổng và bánh trung thu cho em Nguyễn Thành Phát, Phường 3 Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo (thứ 2 từ phải) trao học bổng và bánh trung thu cho em Nguyễn Thành Phát, Phường 3

Dịp này, ban tổ chức chương trình đã đến thăm hỏi, trao tặng học bổng tại nhà và bánh trung thu cho các trẻ em mồ côi do dịch Covid-19.

Thanh Duy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo