Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội Chữ thập đỏ TPHCM hỗ trợ người dân khó khăn huyện Hóc Môn và Quận 8

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trần Trường Sơn trao quà đến người dân gặp khó khăn trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

(Thanhuytphcm.vn)  - Ngày 21/11, Hội Chữ thập đỏ TPHCM đã thực hiện chương trình trợ giúp nhân đạo đến các hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, ưu tiên trường hợp có người thân mất do dịch Covid-19 hiện đang cư ngụ trên địa bàn huyện Hóc Môn và Quận 8.

Chương trình đã trao tặng 200 phần quà nhu yếu phẩm gồm gạo, mì ăn liền, hạt nêm, bột ngọt, nước tương,… mỗi suất trị giá 300.000 đồng, tổng kinh phí là 60 triệu đồng, được trích từ nguồn vận động công tác phòng chống dịch.

Trực tiếp trao quà cho bà con bị ảnh hưởng bởi dịch tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trần Trường Sơn đã động viên bà con tích cực phối hợp và chấp hành tốt các quy định phòng chống dịch, tiếp tục thể hiện tinh thần đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng vượt qua giai đoạn thử thách này.

Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trần Văn Tuấn trao quà đến người dân gặp khó khăn trên địa bàn Phường 6, Quận 8. Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trần Văn Tuấn trao quà đến người dân gặp khó khăn trên địa bàn Phường 6, Quận 8.

Tại điểm trao quà Phường 6, Quận 8, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trần Văn Tuấn cũng chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn hiện tại của bà con. Đồng chí cho biết Hội Chữ thập đỏ TP đã kịp thời vận động các tổ chức, nhà hảo tâm thực hiện các chương trình hỗ trợ, chăm lo người dân khó khăn hướng đến khả năng thích ứng với cuộc sống trong trạng thái bình thường mới.

Được biết, thời gian qua, bằng nhiều nguồn vận động, Hội Chữ thập đỏ TPHCM đã thực hiện nhiều hình thức hỗ trợ đến những người yếu thế gặp khó khăn do dịch bệnh. Các hoạt động này cùng sự quan tâm tích cực của chính quyền các địa phương đã chăm lo an sinh cho đông đảo người bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, qua đó động viên người dân yên tâm và nỗ lực vượt qua dịch bệnh.

Ngọc Hoa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo