Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Học viện Cán bộ TPHCM tổ chức Lễ trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

Các đại biểu tham dự lễ trồng cây

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 19/5, Học viện Cán bộ TPHCM đã tổ chức Lễ trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ". Tham dự có PGS.TS. Nguyễn Tấn Phát, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Cán bộ TP.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) và hưởng ứng Chương trình trồng một tỷ cây xanh trong giai đoạn 2021-2025 - Vì một Việt Nam xanh của Thủ tướng Chính phủ. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Cán bộ TPHCM Nguyễn Tấn Phát nêu rõ vai trò của việc việc trồng cây xanh trong bối cảnh hiện nay. Đồng chí kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động, học viên, sinh viên Học viện Cán bộ TP cùng người thân trong gia đình  hăng hái tham gia trồng cây; thực hiện tốt phong trào trồng cây góp phần bảo vệ môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo, viên chức, người lao động và học viên, sinh viên Học viện Cán bộ TP đã trồng 34 cây xanh trong khuôn viên Học viện.

 

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo