Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Học tập và làm theo Bác: xây dựng nếp sống có nghĩa, có tình với đồng chí, đồng đội, có trách nhiệm với cộng đồng

Các điển hình tiên tiến giao lưu tại hội nghị.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/5, tại TPHCM và các điểm cầu, Đảng ủy Quân Cảng Sài Gòn tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (2016-2021) thông qua hình thức trực tuyến.

Đại tá Phạm Văn Phèn, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc chủ trì hội nghị. Cùng tham dự có Giáo sư Hoàng Chí Bảo là khách mời giao lưu, kể chuyện về tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc; các đồng chí là bí thư, cấp ủy, chủ tịch, giám đốc các công ty thành viên và hơn 100 điển hình tiên tiến trong Tổng công ty.

Trong 5 năm qua, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn hệ thống một cách chặt chẽ, nghiêm túc, sát với tình hình thực tiễn, nhiệm vụ. Công tác tuyên truyền, giáo dục được đa dạng hóa bằng nhiều hình thức. Vai trò của các tổ chức trong triển khai thực hiện luôn được phát huy và đạt hiệu quả tốt.

Phong trào đã tạo được chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; nhận thức, hành động của cán bộ, nhân viên và người lao động có sự chuyển biến rõ nét. Mỗi tập thể và từng cá nhân đã phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, tâm huyết gắn bó, trách nhiệm cao với công việc được giao.

Đại tá Phạm Văn Phèn trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc. Đại tá Phạm Văn Phèn trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Cán bộ, đảng viên và quần chúng đã tu dưỡng, rèn luyện cho mình phẩm chất đạo đức cách mạng, phong cách làm việc khoa học, lối sống thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và kinh doanh hiệu quả cao. Xây dựng lên nếp sống có nghĩa, có tình với đồng chí, đồng đội, trách nhiệm với cộng đồng, góp phần giữ vững uy tín, thương hiệu của Tân cảng Sài Gòn. Tiếp tục đưa Tổng công ty phát triển bền vững, khẳng định vị trí Nhà khai thác cảng container chuyên nghiệp, hiện đại và lớn nhất Việt Nam, đứng trong TOP 19 Cụm cảng container lớn và hiện đại nhất thế giới.

Tại buổi sơ kết, đại biểu đã được nghe Giáo sư Hoàng Chí Bảo giao lưu, kể những câu chuyện về tấm gương sáng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và chia sẻ với Hội nghị kinh nghiệm trong học tập, làm theo Bác của các gương điển hình tiên tiến trong Tổng công ty.

Dịp này, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn tổ chức tôn vinh và trao thưởng cho 11 tập thể và 85 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

Quang Tiến


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo