Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hóc Môn: Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi

Trung tá Lê Bảo Trân, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hóc Môn thăm 2 bé Nguyễn Trần Ngọc Mai và Nguyễn Đức Phát mồ côi mẹ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/9, Trung tá Lê Bảo Trân, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) huyện Hóc Môn làm Trưởng đoàn đã cùng với BCHQS xã Thới Tam Thôn, Đông Thạnh và Nhị Bình đã đến tặng quà Trung Thu cho các trẻ em có người thân mất do không may bị nhiễm Covid-19.

Tại mỗi nơi đến, Trung Tá Lê Bảo Trân chia sẻ nỗi mất mát của gia đình, động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất người thân; mong các gia đình thực hiện tốt việc giãn cách xã hội, thực hiện đúng nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, tiêm vaccine đầy đủ, cố gắng vượt qua khó khăn trong giai đoạn này. Đồng chí cũng mong các gia đình cố gắng tiếp tục cho các bé được học hành thành tài, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Cùng ngày, đoàn do Chính trị viên phó, BCHQS huyện Hóc Môn Lê Văn Bình làm Trưởng đoàn đã đến thăm trẻ em có người thân bị mất do nhiễm Covid-19 ở các xã: Tân Xuân, Xuân Thới Sơn, Tân Thới Nhì, Bà Điểm, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Thượng và thị trấn Hóc Môn.

Dịp này, BCHQS huyện Hóc Môn đã trao 51 suất quà cho trẻ mồ côi. Mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng gồm có 2 phần quà tặng. Trong đó, quà của Bộ Quốc phòng gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì, 1 hộp lương khô, 1 chai nước mắm, 1 chai nước tương, 1 bịch khô. Quà của Bộ Tư lệnh Quân khu 7 gồm: 1 Lồng đèn, 2 bánh Trung Thu và 6 lốc sữa tươi. Được biết, tổng kinh phí chăm lo là 40,8 triệu đồng.

Tịnh Văn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo