Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hỗ trợ khẩu trang nhựa, miếng ngăn giọt bắn tặng nhân viên y tế Đà Nẵng phòng, chống dịch Covid-19

Trao tặng khẩu trang cho y bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ Công đoàn chuyên trách trong công tác phòng, chống dịch Covid -19 tại TP Đà Nẵng

(Thanhuytphcm.vn) - Trưa 11/8, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM phối hợp Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ tổ chức trao tặng 1.000 chiếc khẩu trang nhựa XC99 và 10.000 miếng ngăn giọt bắn cho bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ Công đoàn chuyên trách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP Đà Nẵng. Trưởng ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động TP Nguyễn Thị Nga; Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM Nguyễn Mai Huy đến dự.

Tại chương trình, Phó giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM Nguyễn Mai Huy cho biết: Đây là một hoạt động cùng chung tay chia sẻ với cộng đồng manh tính cấp bách và kịp thời. Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM kết nối, vận động các doanh nghiệp để đồng hành san sẻ với xã hội. Khẩu trang là dụng cụ thiết yếu hiện nay trong phòng chống dịch Covid-19. Do vậy, Trung tâm đã vận động Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ hỗ trợ toàn bộ khẩu trang tặng đội ngũ y bác sĩ và cán bộ công đoàn chuyên trách ở TP Đà Nẵng và TPHCM.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ Trần Thị Bích Thuỷ cũng cho biết: Đây là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng trong phòng, chống dịch Covid-19. Vì vậy, việc trao tặng khẩu trang, một trong những dụng cụ phòng dịch thiết yếu hiện nay là việc mà công ty thấy nên làm để góp phần động viên những chiến sĩ áo trắng thêm vững vàng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Dịp này, Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TPHCM phối hợp Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ cũng trao tặng 500 chiếc khẩu trang nhựa XC99 cho cán bộ Công đoàn chuyên trách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TPHCM. Tổng kinh phí hàng hỗ trợ gần 500 triệu đồng.

Được biết, trong từ ngày đầu dịch Covid-19, Công ty TNHH In 3D Long Thuỷ cũng đã in và tặng 1.000 chiếc khẩu trang cho y bác sỹ ở Bệnh viện Chợ Rẫy, chiến sĩ đồn biên phòng và các khu cách ly trên địa bàn TP để góp phần cùng chung tay ngăn ngừa dịch bệnh.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo