Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Hỗ trợ gần 30 triệu đồng cho gia đình công nhân Nguyễn Thị Thùy Trang

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 22/10, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Việt Nam Samho đã hỗ trợ cho công nhân lao động bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại công ty.

Công nhân Nguyễn Thị Thùy Trang, sinh năm 1988 nhà ở xã An Phú, huyện Củ Chi, làm việc tại Công ty TNHH Việt Nam Samho được 4 năm. Hiện chị Thuỳ Trang có chồng và 2 con nhỏ. Chị bị bệnh thận đã điều trị vài năm về trước, nhưng đến đầu tháng 10/2019 bệnh trở nặng và hôn mê đang điều trị tại Bệnh viện Huyện Củ Chi. Hiện do gia đình khó khăn không có tiền điều trị, phần bệnh tình quá nặng nên gia đình đem chị về nhà để chăm sóc.

Biết được hoàn khó khăn của công nhân Nguyễn Thị Thùy Trang, Ban chấp hành Công đoàn đã vận động công nhân, lao động đã hỗ trợ công nhân Thuỳ Trang với số tiền gần 30 triệu đồng.

Thay mặt Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Việt Nam Samho Nguyễn Thanh An đã động viên chị Nguyễn Thị Thùy Trang; đồng thời, chúc chị vượt qua bệnh tật, mau bình phục để là chỗ dựa tinh thần cho các con.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo