Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Gia đình NSND Lý Huỳnh tặng Bệnh viện Chợ Rẫy máy thở hỗ trợ phòng chống Covid – 19

Gia đình NSND Lý Huỳnh tặng máy thở cho Bệnh viện Chợ Rẫy hỗ trợ phòng chống dịch Covid – 19

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/3, gia đình NSND Lý Huỳnh đã trao tặng Bệnh viện Chợ Rẫy một máy thở (trị giá 500 triệu đồng) để hỗ trợ công tác phòng chống Covid – 19 của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Trí Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình NSND Lý Huỳnh. Bác sĩ Nguyễn Trí Thức chia sẻ, máy thở là một trong những trang thiết bị cần thiết trong quá trình điều trị cho các bệnh nhân nặng nhiễm Covid - 19. Món quà gia đình NSND Lý Huỳnh tặng bệnh viện không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn góp phần khích lệ không nhỏ cho đội ngũ y, bác sĩ trong quá trình điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân nhiễm Covid – 19 (khi có bệnh nhân) tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đại diện gia đình NSND Lý Huỳnh, diễn viên – nghệ sĩ Lý Hùng chia sẻ: “Trong những ngày qua, khi nghe tin số trường hợp nhiễm Covid - 19 ở Việt Nam đã tăng lên nhiều, gia đình chúng tôi đã quyết định mua máy thở hỗ trợ công tác phòng chống dịch gửi đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Qua dịp này chúng tôi mong muốn kêu gọi những nhà hảo tâm, ai có ít thì ủng hộ ít, có nhiều thì ủng hộ nhiều. Chúng tôi rất hy vọng những bệnh nhân không may mắc phải SARS-CoV-2 sẽ được cứu chữa thành công nhờ sự tận tình giúp đỡ của y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy cũng như đội ngũ y bác sĩ trên cả nước. Gia đình chúng tôi cũng hy vọng sẽ có nhiều máy thở hơn nữa gửi đến các bệnh viện để giúp cho những bệnh nhân không may nhiễm Covid-19. Tuy Covid-19 vẫn còn diễn biến rất phức tạp, nhưng với sự đồng lòng, quyết tâm của Chính phủ và sự ủng hộ của người dân, chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua được dịch Covid-19”.

Trí An

 Từ khóa
Covid 19

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo