Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Gia Định giành vé cuối cùng thăng hạng Nhất 2021

Niềm vui của thầy trò CLB Gia Định

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 16/11, giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2020 đã khép lại với trận đấu tranh suất cuối cùng lên tham dự giải hạng Nhất quốc gia 2021 giữa CLB Gia Định và CLB Công an Nhân dân. Đây cũng là hai đội đã từng gặp nhau ở vòng đấu bảng, nhưng lần này là trận đấu mang tính quyết định.

Đội Công an Nhân dân vốn tập hợp các cầu thủ đến từ Học viện HA.GL, nền tảng kỹ chiến thuật rất tốt nhưng lại có hạn chế về kinh nghiệm thi đấu so với Gia Định, đội bóng quy tụ cầu thủ từ nhiều nguồn và kinh nghiệm thi đấu già dặn hơn.

Có cùng quyết tâm giành chiến thắng nên hai đội cùng nhập cuộc đầy thận trọng, chủ yếu tranh chấp ở khu trung tuyến, chờ cơ hội gây nguy hiểm bằng những pha tấn công tốc độ. Chính vì thế mà 45 phút của hiệp đầu diễn biến khá cân bằng và không có nhiêu cơ hội nào đáng chú ý.

Sang hiệp hai, đôi bên cùng đẩy nhanh tốc độ trận đấu, trong khi các chân sút Công an Nhân dân mãi tìm cách thâm nhập sâu vào vòng 16m50 của đối phương thì họ bất ngờ lãnh bàn thua vào phút 74 sau pha đệm bóng cận thành rất nhanh của Mai Hoàng Sơn.

Khoảng thời gian còn lại Công an Nhân dân đẩy cao đội hình gây sức ép bên phần sân đổi thủ để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên các pha dứt điểm đều không đưa được bóng vào lưới khung thành Gia Định và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 chung cuộc.

Thua trận này Công an Nhân dân đành trụ hạng ở mùa bóng mà có đến 3 suất thăng hạng, cửa rất rộng nhưng kinh nghiệm trận mạc đã trở thành hạn chế lớn nhất cho đoàn quân của đội bóng này, nói đúng hơn là khóa 2 của Học viện HA.GL.

Kết quả chung cuộc, các đội Phú Thọ, Phù Đổng và Gia Định sẽ giành suất thăng hạng Nhất 2020. Ở chiều ngược lại, đội trẻ Nam Định xuống thi đấu ở hạng Ba năm sau.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo