Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Gần 300 thí sinh tham gia kỳ thi nâng ngạch công chức các cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội TPHCM năm 2022

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc kỳ thi.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/5, Hội đồng thi nâng ngạch công chức khối Đảng, đoàn thể TPHCM năm 2022 tổ chức khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức các cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội TPHCM năm 2022.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Phước Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, Thành ủy viên, Giám đốc Học viện Cán bộ TP; Huỳnh Cách Mạng, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Bạch Mai, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy TPHCM…

Kỳ thi này có 296 thí sinh tham gia dự thi. Theo đó, trong ngày 24/5, các thi sinh tham dự vòng 1 của kỳ thi với 2 môn thi. Đó là thi trắc nghiệm trên máy tính môn Ngoại ngữ (thời gian 30 phút) và thi trắc nghiệm trên máy tính môn Kiến thức chung (thời gian 60 phút). Ngày 26/5, các thí sinh sẽ tham dự vòng 2 của kỳ thi với phần thi viết môn Chuyên môn, nghiệp vụ.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải phát biểu tại Lễ khai mạc kỳ thi. Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải phát biểu tại Lễ khai mạc kỳ thi.

Kỳ thi nâng ngạch công chức các cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội được tổ chức nhằm tuyển chọn những cán bộ, công chức có đủ năng lực, tiêu chuẩn, điều kiện để bổ nhiệm vào ngạch cao hơn theo vị trí việc làm phù hợp đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Đồng thời tạo động lực để cán bộ, công chức tiếp tục phấn đấu, nâng cao trình độ, năng lực của bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại lễ khai mạc kỳ thi, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải đã gửi lời chúc tốt đẹp đến 296 thí sinh tham dự Kỳ thi nâng ngạch công chức các cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội TPHCM năm 2022.

Các thí sinh chuẩn bị làm bài thi môn đầu tiên. Các thí sinh chuẩn bị làm bài thi môn đầu tiên.

Theo đồng chí Nguyễn Hồ Hải, kỳ thi được tổ chức là một trong những  việc thực hiện các chính sách cho cán bộ, công chức. Đồng thời, qua kỳ thi cũng là cơ hội để đánh giá, hệ thống lại kiến thức, kinh nghiệm công tác của đội ngũ cán bộ, công chức.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải tin tưởng, các thí sinh tham dự ký thi tự tin, thể hiện hết kỹ năng và kiến thức của mình để đạt được kết quả tốt. Cán bộ coi thi và lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại kỳ thi nghiêm túc, thực hiện đúng nội quy, quy chế, tạo sự công bằng với các thí sinh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo