Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Gần 100 vận động viên tham gia giải bắn cung Quận 3 mở rộng

Giải thu hút nhiều cung thủ nhí tham gia

(Thanhuytphcm.vn) - Giải bắn cung Quận 3 mở rộng tranh cúp Trần Quan Brothers TPHCM lần III năm 2019 diễn ra từ ngày 14/9 và sẽ kết thúc vào ngày 15/9. Tất cả nội dung thi đấu đều diễn ra tại Câu lạc bộ Bắn cung Trần Quan Brothers, Quận 3, TPHCM.

Giải thu hút gần 100 vận động viên của 7 câu lạc bộ tham gia với các nội dung mang tính chất tranh giải cá nhân ở các cự ly và giải đồng đội. Nội dung thi đấu bao gồm các phần thi: Cung thủ nhí; Chinh phục mục tiêu; Tranh tài cao thấp; Lão tướng tranh tài và Cung thuật truyền thống.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã ra mắt Câu lạc bộ bắn cung Trần Quan Brothers và trao quyết định bổ nhiệm Trưởng bộ môn bắn cung Quận 3 là chị Quan Nguyễn Thảo Nguyên kiêm chủ nhiệm CLB bắn cung Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận 3.

Giải bắn cung Quận 3 mở rộng nhằm tạo môi trường giao lưu, tìm hiểu trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao hiểu biết cho những người yêu mến thể thao, đặc biệt muốn tìm hiểu và đến với bộ môn bắn cung. Đồng thời, mang đến sân chơi dành cho các cung thủ, tạo kết nối giữa các CLB bắn cung trong địa bàn TPHCM và các tỉnh thành khác.

Bắn cung hiện là môn thể thao trọng điểm của Quốc gia đang nhận được khuyến khích xây dựng và phát triển phong trào trong quần chúng nhân dân. Hiện các giải thi đấu luôn thu hút nhiều vận động viên thuộc nhiều lứa tuổi tham gia luyện tập và thi đấu.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo