Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Gần 1.500 người đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” năm 2019

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 24/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 – Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” Quận 10 tổ chức ngày hội vì an sinh xã hội, đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” năm 2019. 

Đến tham gia ngày hội có Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng Huỳnh Thị Xuân Lam; Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu; Bí thư Quận ủy Quận 10 Đặng Quốc Toàn và gần 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các doanh nhân, nhân sĩ, trí thức, giáo viên, chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào các dân tộc trên địa bàn quận…

Phát biểu tại ngày hội, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 Đoàn Hồng Hiệp cho biết: Ngày hội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng, thực hiện công tác an sinh xã hội cho người dân, kết hợp tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân đi bộ rèn luyện thân thể, đồng thời kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, tín đồ tôn giáo, chức sắc chức việc và nhân dân… cùng tham gia đóng góp, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của địa phương để chăm lo cho các đối tượng là dân nghèo, cận nghèo và các gia đình chính sách, người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tại ngày hội, có gần 50 tổ chức, đơn vị, cá nhân tham gia ủng hộ, đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” với số tiền 6,4 tỷ đồng để chăm lo hỗ trợ cho người nghèo.

Dịp này, UBND Quận 10 tặng Giấy khen cho 16 đơn vị có nhiều đóng góp cho hoạt động Vì người nghèo. Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” Quận 10 trao 50 phần quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo, gia đình cơ nhỡ không nơi nương tựa khó khăn trên địa bàn Quận.

Sau khi các tổ chức, đơn vị và nhân dân tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”, gần 1.500 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các doanh nhân, nhân sĩ, trí thức, giáo viên, chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào các dân tộc trên địa bàn quận tham gia đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” năm 2019 theo lộ trình xuất phát từ Nhà thiếu nhi Quận 10 đi bộ qua các tuyến đường Bắc Hải – Đồng Nai – Tô Hiến Thành – Thành Thái – Nhà thiếu nhi Quận 10.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Gần 1.500 người tham gia đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” năm 2019 Gần 1.500 người tham gia đi bộ đồng hành “Vì người nghèo” năm 2019
Ban Vận động Vì người nghèo 15 phường ủng hộ gần 3,8 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” Quận 10. Ban Vận động Vì người nghèo 15 phường ủng hộ gần 3,8 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” Quận 10.
Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng Huỳnh Thị Xuân Lam và Bí thư Quận ủy Đặng Quốc Toàn trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng Huỳnh Thị Xuân Lam và Bí thư Quận ủy Đặng Quốc Toàn trao quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo