Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

EVNHCMC: Tiếp tục bảo trợ 6 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt vì dịch Covid-19

EVNHCMC trao học bổng cho 6 em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Chi Lan

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 7/12, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã trao học bổng cho 6 em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vì dịch Covid-19. Đây là chương trình bảo trợ học phí “EVNHCMC cùng em đến trường”, đồng hành cùng chính quyền thành phố trong công tác chăm lo cho các em thiếu nhi mồ côi cha, mẹ có điều kiện được học tập.

Buổi lễ được tổ chức tại trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, với sự tham dự của ông Lê Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; bà Đặng Mỹ Ly, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Ban Giám hiệu của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, các thầy cô, người thân và các em học sinh.

Theo đó, các em sẽ nhận bảo trợ học phí 24 triệu đồng/năm, tương ứng 2 triệu đồng/tháng từ tháng 10 năm 2021 đến khi các em hoàn thành chương trình lớp 12 vào tháng 6 năm 2023. Dự kiến kinh phí bảo trợ cho 6 em là 228 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Minh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã gửi lời động viên đến các em, mong các em sớm ổn định tinh thần, ổn định cuộc sống, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Mong các em tập trung hoàn thành xuất sắc chương trình phổ thông. Tổng công ty Điện lực TPHCM và xã hội luôn đồng hành để hỗ trợ các em có điều kiện học tập đầy đủ.

Cô Nguyễn Thị Hồng Chương, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo và CNVC-LĐ của Tổng công ty đã quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn cùng gia đình, nhà trường, giúp các em có đủ điều kiện học tập. Đây là động lực để giúp các em mạnh mẽ hơn, có niềm tin vào cuộc sống khi gia đình rơi vào hoàn cảnh mất mát và khó khăn.

Trước đó, vào tháng 10/2021, EVNHCMC đã tham gia đồng hành cùng chính quyền thành phố trong công tác chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn,với cam kết bảo trợ cho 35 em thiếu nhi đến hết lớp 12. Tính đến nay, chương trình bảo trợ học phí “EVNHCMC cùng em đến trường” của Tổng công ty đã nhận bảo trợ cho 41 em học sinh đến khi học hết lớp 12 với tổng kinh phí dự kiến là gần 7,2 tỷ đồng.

Văn Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo