Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đưa hơn 200 công nhân lao động về quê đón Tết

Chủ tịch LĐLĐ quận Thái Thị Lan Chi thăm hỏi, chúc Tết công nhân lao động

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 1/2, thực hiện chương trình “Chuyến xe nghĩa tình”, Liên đoàn Lao động quận Tân Bình tổ chức thăm hỏi và tiễn đưa hơn 42 công nhân lao động Công ty TNHH Quảng cáo và thương mại Dương Phong có hoàn cảnh khó khăn về quê vui xuân, đón Tết cùng gia đình.

Tối cùng ngày, các cán bộ LĐLĐ quận Tân Bình đã tổ chức tiễn 143 công nhân của Công ty CP May Sài Gòn 2 về quê. Công ty đã hỗ trợ 3 chuyến xe cho công nhân về quê miễn phí tại Đăk Lăk, Khánh Hòa và Kiên Giang. Cũng trong dịp Tết, Công ty CP Kềm Nghĩa cũng hỗ trợ 1 xe cho 21 công nhân về các tỉnh miền Trung đón Tết cùng gia đình.

Trong dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019, trên địa bàn quận Tân Bình có 3 doanh nghiệp tổ chức “Chuyến xe nghĩa tình” cho hơn 200 công nhân về quê đón Tết. Bên cạnh đó, đã có 48 doanh nghiệp phối hợp thực hiện chương trình “Tấm vé nghĩa tình” và đã trao hơn 300 vé xe miễn phí cho CNVC-LĐ quận Tân Bình.

Những “Chuyến xe nghĩa tình” cùng “Tấm vé nghĩa tình” đã làm giảm được phần nào gánh nặng lo toan của CNVC-LĐ, tạo động lực, niềm vui, an tâm công tác, gắn bó, cống hiến trí - lực, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp và quận Tân Bình.

Nguyễn Hoàng Nam

 Từ khóa
Tân Bình
Tết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo