Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đồng chí Phan Gia Hoài giữ chức Phó Tổng biên tập phụ trách Tạp chí Cựu chiến binh TPHCM

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê trao quyết định cho đồng chí Phan Gia Hoài

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 1/3, Thành ủy TPHCM tổ chức lễ công bố quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về thành lập Tạp chí Cựu Chiến binh (CCB) và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tham dự và chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về việc thành lập Tạp chí CCB TPHCM. Cùng với đó, trao quyết định bổ nhiệm Phó tổng biên tập phụ trách Tạp chí cho đồng chí Phan Gia Hoài (nguyên là Trưởng ban Thư ký Báo CCB TP).

Tạp chí CCB TPHCM được chuyển đổi từ Báo CCB TP theo Đề án sắp xếp, phát triển và quản lý báo chí TPHCM đến năm 2025 của Thành ủy và UBND TP và đã được Bộ Thông tin và truyền thông cấp Giấy phép hoạt động tạp chí in cho Tạp chí CCB, thuộc Thành ủy TPHCM ngày 28/11/2022.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê nhấn mạnh, suốt 27 năm qua, Báo CCB TP đã luôn trung thành với tôn chỉ, mục đích được quy định trong giấp phép hoạt động báo chí. Báo đã luôn đồng hành với cơ quan chức năng trong việc tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước đến hội viên Hội CCB và trong nhân dân. Cùng với đó là việc tích cực đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực; biểu dương gương người tốt việc tốt, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng dân cư.

Sau gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay theo Đề án quy hoạch phát triển, quản lý hệ thống báo chí của cả nước, Báo CCB TP được chuyển đổi mô hình hoạt động sang hình thức tạp chí với cơ quan chủ quản là Thành ủy TPHCM. Tạp chí sẽ là cơ quan của Thành ủy trên lĩnh vực công tác hội CCB và sẽ tiếp tục là tiếng nói của lực lượng CCB TP.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu tham dự buổi lễ Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu tham dự buổi lễ

Bước sang giai đoạn phát triển mới, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Tạp chí CCB TP kế thừa các kết quả đạt được, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của báo chí cách mạng Việt Nam, bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, CCB gương mẫu trong hoạt động báo chí; luôn gắn bó với cơ quan chủ quản để thực hiện đúng theo tôn chỉ, mục đích; nghiên cứu tiếp tục đổi mới về phương pháp tuyên truyền, bám sát cơ sở để nâng cao hiệu quả hoạt động; cải tiến cách thức tác nghiệp và luôn đoàn kết, vượt qua các khó khăn trong thời gian đầu mới thành lập để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Là cơ quan được Thành ủy giao nhiệm vụ làm chủ quản về nội dung hoạt động, Ban Tuyên giáo Thành ủy sẽ luôn đồng hành Tạp chí hoàn thành các nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng biên tập Tạp chí CCB TPHCM Phan Gia Hoài bày tỏ vinh dự khi được giao nhiệm vụ mới và xin hứa sẽ cùng tập thể Ban biên tập, cán bộ phóng viên của Tạp chí cụ thể hóa và vận dụng vào chương trình công tác một cách sát hợp, thiết thực, nhằm xây dựng tập thể Tạp chí đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, Tạp chí CCB cũng mong rằng lãnh đạo Thành ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, Phòng Báo chí xuất bản và lãnh đạo Hội CCB TP tiếp tục quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ, hỗ trợ tạp chí ngày càng phát triển bền vững, đáp ứng được yêu cầu chỉ đạo của Thành ủy TPHCM.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo