Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đồng chí Nguyễn Văn Hạnh giữ chức Chánh văn phòng HĐND – UBND huyện Củ Chi

Các đồng chí lãnh đạo HĐND – UBND huyện tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Hạnh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 7/2, Chủ tịch UBND huyện Củ Chi Nguyễn Hữu Hoài Phú đã chủ trì buổi Lễ trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Văn Hạnh giữ chức danh Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện Củ Chi.

Đồng chí Nguyễn Văn Hạnh, Bí thư Đảng ủy xã Phú Hòa Đông từ tháng 7/2016 cho đến đầu năm 2020. Trong quá trình công tác, đồng chí đã thể hiện được vai trò gương mẫu của người đảng viên, cùng khả năng lãnh đạo của người Bí thư Đảng bộ để xây dựng xã ngày càng phát triển.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Hoài Phú mong muốn đồng chí Nguyễn Văn Hạnh sẽ phát huy những kinh nghiệm trong quá trình công tác trước đây để nhanh chóng nắm bắt và nắm chắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, tham mưu kịp thời cho HĐND – UBND chỉ đạo điều hành các công việc đúng, phù hợp và hiệu quả, mà trước mắt là công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp nCoV và công tác giao quân nghĩa vụ quân sự năm 2020. Đồng thời, lãnh đạo bộ phận văn phòng tiếp tục xây dựng khối đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thúy An

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo