Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển Việt Nam đến Oman, chuẩn bị cho trận tiếp theo

Đội tuyển Việt Nam cần sự thoải mái về tâm lý sau trận thua Trung Quốc vừa qua.

(Thanhuytphcm.vn) - Rạng sáng 9/10, đội tuyển Việt Nam đã rời UAE để di chuyển sang Oman, chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tối cùng ngày, cả đội tiến hành buổi tập đầu tiên tại đây.

Trước khi sang Oman, HLV Park Hang-seo đã để lại hai cầu thủ Văn Xuân và Thanh Bình tập luyện cùng đội U22 Việt Nam (cũng vừa sang UAE để tập huấn). Đây là 2/5 cầu thủ thuộc đội U22 Việt Nam đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, 3 cầu thủ còn lại là Hoàng Anh, Việt Anh và thủ môn Văn Toản sau khi cùng đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Oman sẽ cùng HLV Park Hang-seo trở lại UAE sau.

Dù khoảng cách di chuyển từ UAE sang Oman không dài, khoảng 1 tiếng rưỡi giờ bay, nhưng di chuyển giữa hai nước chỉ có 1 chuyến bay/ngày vào lúc 2 giờ 45 nên ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ. Sau khi đến Oman, cả đội được nghỉ trọn hai buổi sáng, chiều và đến buổi tối mới ra sân tiến hành tập nhẹ, thả lỏng.

AFC mới đây đã công bố các tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở lượt trận thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận Oman – Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp lại trọng tài chính người Jordan, Makhadmeh Adham Mohammad Tumah. Trọng tài này từng bắt chính trong chiến thắng 4-1 của đội tuyển Việt Nam trước Đài Bắc Trung Hoa ở vòng loại World Cup 2018 và thắng lợi 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Brunei ở vòng loại giải U23 Châu Á 2020.

Ở đầu vòng loại, ông Mohammad Tumah cũng đã phụ trách tổ VAR trong trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia ở lượt trận đầu tiên vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Trận đấu mà đội Việt Nam có 1 bàn thua từ chấm 11m sau quyết định từ phòng VAR.

Trận Oman và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 12/10, đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 buổi tập trước cuộc so tài này.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo