Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển nữ Việt Nam và kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi

Đội tuyển nữ Việt Nam bắt đầu vào kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi trong năm nay

(Thanhuytphcm.vn) - Sau buổi tập vào sáng 21/1, đội tuyển nữ Việt Nam đã tạm chia tay để về nhà đón Tết nguyên đán. Kỳ nghỉ Tết năm nay được xem là rất ngắn với thầy trò đội tuyển khi chỉ có 5 ngày sum vầy bên gia đình, sau đó lại hội quân tại Hà Nội.

Sở dĩ toàn đội hội quân sớm ngay vào ngày mùng 3 Tết (27/1) bởi thời gian để chuẩn bị cho vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020 không còn nhiều. Trước đó, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã đến sân tập để thăm và thay mặt lãnh đạo VFF lì xì cho các thành viên của đội.

Ông Trần Quốc Tuấn đã gởi lời chúc mừng năm mới đến toàn đội và căn dặn tất cả cần tập trung, phát huy thành công của những năm qua để đạt kết quả tốt trong năm 2020. Năm mà có 2 giải quan trọng là vòng loại 3 Olympic 2020 và giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2020 mà chúng ta đang là đương kim vô địch.

Trước ngày chia tay về nghỉ phép cùng gia đình, thủ quân Huỳnh Như chia sẻ: “Sau khi kết thúc năm 2019 với 2 chức vô địch, toàn đội hiện tại đang cảm thấy rất tự tin để bước vào vòng loại thứ 3 Olympic. Toàn đội sẽ có một tinh thần tốt nhất bước vào giải chính thức và toàn đội cố gắng nỗ lực vượt qua”.

Hai tuyển thủ Huỳnh Như (phải) và Kim Thanh tại sân bay Nội Bài với cành hoa đào để đón Tết Hai tuyển thủ Huỳnh Như (phải) và Kim Thanh tại sân bay Nội Bài với cành hoa đào để đón Tết

Theo kế hoạch, tối 30/1 đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tham dự vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020, sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 9/2.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo