Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đoàn viên, thanh niên Tân Bình tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/3, tại Nhà Thiếu nhi quận Tân Bình, Quận Đoàn Tân Bình phối hợp các đơn vị tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2023 (ảnh). Đây là hoạt động tình nguyện vì cộng đồng thực hiện trong Tháng Thanh niên năm 2023.

Trước khi tổ chức hiến máu, Quận Đoàn Tân Bình đã thực hiện các sản phẩm tuyên truyền trên các trang cộng đồng xã hội và làm tốt tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên về việc hiến máu có ý nghĩa vô cùng quan trọng thể hiện nghĩa cử cao đẹp, chung tay vì cộng đồng. Hiến máu nhân đạo không chỉ là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người, còn là truyền thống "tương thân, tương ái" của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người được cứu sống kịp thời. Đây cũng là hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên

Tại Ngày hội Hiến máu tình nguyện, đoàn viên, thanh niên quận Tân Bình được kiểm tra, tư vấn sức khỏe kỹ lưỡng trước khi hiến máu, kết quả, có 80 đoàn viên, thanh niên đủ sức khỏe tham gia hiến máu thu được 8 túi máu loại 450ml, 72 túi máu loại 350 ml.

Minh Long


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo