Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đoàn đại biểu quận Gò Vấp viếng, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2021), sáng 01/9, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp do đồng chí Sử Ngọc Anh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy làm Trưởng đoàn  đã đến viếng, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài liệt sĩ quận Gò Vấp.

Trong không khí thành kính, trang nghiêm, đoàn đại biểu quận Gò Vấp đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".

Tiếp đó, đoàn đã đến viếng, dâng hương, dâng hoa Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phòng Khánh tiết UBND quận; thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Cũng trong sáng 1/9, đoàn đại biểu Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường 6, 8, 15, 16 và phường 17 đã đến viếng, dâng hương tại các Bia tưởng niệm liệt sĩ trên địa bàn phường.

Dịp này, quận Gò Vấp đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: chăm lo cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng và chăm lo an sinh xã hội cho người dân gặp khó khăn; thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch; đẩy mạnh phong trào thi đua “Mở rộng vùng xanh trên bản đồ Covid-19”; tuyên truyền, giáo dục về ý nghĩa lịch sử của Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9…

Minh Khanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo