Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Điều chỉnh giao thông phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại huyện Hóc Môn

(Thanhuytphcm.vn) - Sở Giao thông vận tải (GT-VT) TPHCM vừa có văn bản số 7529/SGTVT-KT và 7565/TB-SGTVT về việc tổ chức giao thông phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên các tuyến đường tại ấp 5, ấp 7 Xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.

Theo đó, từ ngày 15/7/2021 đến khi có chỉ đạo mới, một số tuyến đường tại ấp 5, ấp 7 Xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn sẽ được điều chỉnh lại tổ chức giao thông.

Cụ thể, cấm lưu thông một số trục đường chính trong khu vực phong tỏa tại một phần ấp 5, ấp 7 xã Đông Thạnh gồm đường ĐT 3-4-1, ĐT 4-1, ĐT-102, ĐT-117, ĐT 3-4. Lộ trình thay thế như sau:

Lộ trình 1: Đặng Thúc Vịnh - ĐT3 - Hương lộ 80B và ngược lại.

Lộ trình 2: Đặng Thúc Vịnh - ĐT3 - nhánh ĐT4-2 - ĐT4-2 - ĐT4 - Hương lộ 80B và ngược lại.

Lộ trình 3: Đặng Thúc Vịnh - ĐT4 - Hương lộ 80B và ngược lại.

Đồng thời, cấm các phương tiện dừng, đỗ trên đường Đặng Thúc Vịnh đoạn từ đường ĐT4-2 đến đường ĐT3-4-1.

Sở GT-VT TPHCM đề nghị UBND Huyện Hóc Môn chủ động và chịu trách nhiệm bố trí các lực lượng để triển khai thực hiện theo phương án nêu trên. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị hướng dẫn và tạo điều kiện để việc vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm trong khu vực được đảm bảo thuận lợi và nhanh chóng. Trung tâm Quản lý Hạ tầng giao thông đường bộ chủ trì, phối hợp với UBND huyện Hóc Môn thực hiện ngay việc kiểm tra, rà soát và lắp đặt lại hệ thống biển báo, băng-rôn thông báo cho phù hợp với phương án tổ chức giao thông nêu trên. Người điều khiển phương tiện giao thông khi tham gia lưu thông tại khu vực này cần chấp hành theo hệ thống tín hiệu giao thông trên đường và theo hướng dẫn của các lực lượng chức năng tại hiện trường.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo