Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Sở Y tế và Công đoàn Ngành chúc tết các khoa cấp cứu

Đồng chí Trần Văn Xồi thăm và chúc tết Khoa Cấp cứu Bệnh viện Bệnh nhiệt đới

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19/1, đồng chí Trần Văn Xồi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế, cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết, động viên các khoa cấp cứu của các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế.

Tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, nơi “đầu sóng ngọn gió” tiếp nhận nhiều trường hợp cấp cứu do tai nạn giao thông trong những ngày Tết Nguyên đán, đồng chí Trần Văn Xồi đã chia sẻ những vất vả của cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc đây, đồng thời động viên nhân viên Khoa nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đoàn đã đến thăm chúc tết các Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và nhiều đơn vị khác trong ngành.

Trong ngày, đoàn công tác số 2 của Công đoàn Ngành Y tế TP do đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa, Chủ tịch Công đoàn Ngành, làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết, tặng quà và động viên các khoa cấp cứu của các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa trực thuộc Sở Y tế.

Đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa thăm và chúc tết Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 Đồng chí Trần Đăng Công Nghĩa thăm và chúc tết Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115

Đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà và động viên các khoa cấp cứu của những đơn vị đóng trên địa bàn cửa ngõ TP, nơi đầu tiên tiếp nhận các bệnh nhân, bệnh nhi của các tỉnh thành gồm: Bệnh viện Nhi đồng TPHCM, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.

* Trước đó, ngày 18/1, đoàn công tác của Sở Y tế cũng đã đến thăm, chúc tết, tặng quà và động viên các khoa cấp cứu của các Bệnh viện Nhi đồng 2, Từ Dũ, Trưng Vương…

Giáp Ngọc Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo