Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy khối Ngân hàng TPHCM tổ chức “Hành trình theo chân Bác”

Các đại biểu Đảng bộ Khối Ngân hàng TPHCM thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019), ngày 20/8, Đoàn đại biểu của Đảng bộ Khối Ngân hàng TPHCM do đồng chí Trịnh Xuân Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối dẫn đầu cùng 39 tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (đợt 1) đã tới dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ của Người trên núi Ba Vì, Hà Nội.

Đây cũng là địa điểm đầu tiên trong các địa điểm mà Bác đã ở trong quá trình hoạt động cách mạng mà đoàn hành trình theo chân Bác của Đảng bộ khối Ngân hàng đến thăm. Đền thờ Bác Hồ được xây dựng trên đỉnh cao nhất của dãy núi Ba Vì, ở độ cao 1.296m.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Trịnh Xuân Quang đã thay mặt toàn cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Ngân hàng nguyện tiếp tục đoàn kết một lòng, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, hun đúc niềm tin, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, lập thành tích chào mừng 30 năm ngày Thành lập Đảng bộ khối Ngân hàng TPHCM.

Thanh Huyền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo