Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM trao Huy hiệu Đảng cho 14 đảng viên

Các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2021), chiều 2/2, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TPHCM đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2021. Đến dự có đại diện các Ban Đảng của Thành ủy, lãnh đạo sở, ban ngành của TP.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng TP có 14 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 3 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 5 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM Lê Thị Hồng Nga chúc mừng các đảng viên được nhân Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí Lê Thị Hồng Nga nhấn mạnh: “Đó chính là sự ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là kết quả của sự phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành của đảng viên. Nhận Huy hiệu Đảng chính là niềm tự hào của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Đồng chí Lê Thị Hồng Nga tin tưởng, các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng hôm nay luôn mạnh khỏe, giữ mãi lời thề son sắc với Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng chí mong muốn, mỗi cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP phải thực sự nêu gương, nâng cao trách nhiệm trong thực thi chức trách nhiệm vụ bằng những hành động thiết thực, cụ thể trong công tác và đời sống ngày. Phát huy đầy đủ vai trò tiên phong, gương mẫu đi đầu trong học tập, tìm hiểu và thực hiện Nghị quyết của Đảng, chính sách phát luật của Nhà nước. Chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; nói đi đôi với làm.

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP đã tiếp nhận danh sách các đoàn viên ưu tú, công đoàn viên ưu tú được các đoàn thể Khối giới thiệu để tạo nguồn kết nạp Đảng.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo