Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đại học Quốc tế Hồng Bàng ký kết hợp tác với Trường Đại học Deakin (Úc)

GS Bas Baskaran, Phó Hiệu trưởng, Trường Khoa học Kỹ thuật và thiết kế Xây dựng, Đại học Deakin (Úc) và NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong (trái), Hiệu trưởng Đại học HIU trong buổi lễ ký kết sáng ngày 31/5

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 31/5, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Deakin (Úc).

Lễ ký kết giữa HIU với Đại học Deakin nằm trong chiến lược Quốc tế hóa giáo dục của HIU nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho thị trường lao động ASEAN. Đồng thời mang đến cơ hội cho sinh viên Việt Nam được ra nước ngoài học tập và nhận bằng đại học quốc tế với chi phí tiết kiệm, tạo cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam được sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai trường hợp tác liên kết đào tạo các ngành: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kỹ thuật, Công nghệ Thông tin và An toàn Thông tin, Sức khỏe, Quản trị Kinh doanh theo hình thức 2+2 (2 năm tại HIU, 2 năm tại Đại học Deakin) hoặc 3+1 (3 năm học tại HIU, 1 năm học tại Đại học Deakin). Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận bằng cử nhân do Đại học Deakin cấp.

Ngoài ra, hai trường sẽ tiến tới xây dựng liên kết đào tạo 2+2, sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhận bằng đôi, một của HIU và một của Đại học Deakin cấp với nhiều ngành nghề, trong đó có ứng dụng trí khôn nhân tạo trong sản xuất, kinh doanh và đời sống.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, sinh viên Đại học Deakin sang học tập, trao đổi học thuật và đi thực tế tại HIU một học kỳ. Và sinh viên HIU sẽ sang học một học kỳ tại Đại học Deakin để nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Úc.

Phương Loan

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo