Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đại học Công nghệ thông tin và Đại học Công nghệ TPHCM công bố điểm trúng tuyển

Sinh viên học tập tại Trường Đại học Công nghệ TPHCM (ảnh: Đan Như)

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 8/8, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ thông tin, Đại học Quốc gia TPHCM đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển diện xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 đối với thí sinh là học sinh phổ thông thuộc khu vực 3 (thí sinh khu vực 3 không có điểm ưu tiên).

Theo đó, ngành có điểm chuẩn cao nhất là kỹ thuật phần mềm với 25,3 điểm. Kế đến là ngành công nghệ thông tin với 24,65 điểm. Ngành có điểm chuẩn thấp nhất là hệ thống thông tin (tiên tiến) với 17,8 điểm.

Mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa 2 nhóm đối tượng kế tiếp là một điểm, giữa 2 khu vực kế tiếp là 0,25.

Thí sinh có thể xem điểm chuẩn các ngành của Trường Đại học Công nghệ thông tin tại đây.

* Cùng ngày, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) đã chính thức công bố điểm trúng tuyển của phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 đối với tất cả các ngành đào tạo trình độ đại học hệ chính quy.

Theo đó, điểm trúng tuyển các ngành dao động từ 16 - 22 điểm. Ngành Dược là ngành có điểm trúng tuyển cao nhất với 22 điểm. Một số ngành khác có điểm trúng tuyển cao là ngành Kinh doanh quốc tế với 20 điểm, ngành Marketing với 19 điểm. Kế đó, các ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tâm lý học và Công nghệ thông tin có điểm trúng tuyển là 18 điểm. Tất cả các ngành còn lại có điểm trúng tuyển từ 16 - 17 điểm.

Thí sinh xem điểm chuẩn các ngành của Trường Đại học Công nghệ TPHCM tại đây.

Nguyễn Nam

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo