Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: Tuyên dương 56 điển hình thanh niên làm theo lời Bác

Đại biểu phát biểu ý kiến tại tọa đàm

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/5, Huyện đoàn Củ Chi đã tổ chức tọa đàm “Tuổi trẻ Củ Chi với việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác huyện Củ Chi năm 2019.

Thực hiện Di chúc của Bác, đoàn viên thanh niên huyện Củ Chi đã không ngừng học tập, rèn luyện, tham gia nhiều hoạt động phong trào, đảm nhận nhiều công trình, phần việc thiết thực góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của địa phương. Chỉ riêng trong năm 2018, toàn huyện có 7.762 đoàn viên, thanh niên đăng ký thực hiện công trình, phần việc làm theo Bác; 347 cá nhân được tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp huyện và cơ sở; 206 đoàn viên ưu tú đã được kết nạp Đảng; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Củ Chi được đánh giá là đơn vị xuất sắc dẫn đầu cụm thi đua 5 huyện ngoại thành.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi về những nội dung như: Bác Hồ với thanh niên và công tác thanh niên; những nhận thức, suy nghĩ và hành động trong việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh của tuổi trẻ; thực hiện các phần việc thanh niên cụ thể gắn với nhiệm vụ của từng cá nhân, đơn vị.

Nhiều đoàn viên thanh niên đưa ra các giải pháp, kiến nghị để tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả hơn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện Di chúc của Bác; xây dựng thế hệ thanh niên mới có đức, có tài, sẵn sàng đi đầu trong các lĩnh vực công tác để góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Dịp này, Huyện đoàn đã tuyên dương và trao giấy khen cho 56 thanh niên đạt danh hiệu “Thanh niên tiên tiến huyện Củ Chi làm theo lời Bác” năm 2019.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo