Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: Trao Huy hiệu Đảng cho 112 đồng chí đảng viên

Bí thư huyện ủy Củ Chi Trương Văn Thống trao tặng hoa và Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đoàn Văn Gánh

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/5, Huyện ủy huyện Củ Chi tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2020 cho các đảng viên tròn tuổi Đảng. Bí thư huyện ủy Củ Chi Trương Văn Thống đã đến dự.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Củ Chi có 112 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 2 đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 21 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 38 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 25 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu. Cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, đơn vị, luôn là tấm gương sáng, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay.

Kiều Ngân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo