Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi trao 200 phần quà Tết cho trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS

Trẻ em nhận quà tại chương trình “Hạt gạo chia đôi”

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/1, UBND huyện Củ Chi và Mạng lưới Người sống chung với HIV Việt Nam đã tổ chức chương trình “Hạt gạo chia đôi” Tết sum vầy, đong đầy nhân ái dành cho 200 em thiếu nhi là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, các em đã được tuyên truyền về Luật trẻ em và các quy định pháp luật liên quan đến trẻ em, hướng dẫn các kỹ năng để bảo vệ bản thân. Đồng thời tham gia hoạt động vui chơi với đố vui có thưởng, giao lưu với các văn nghệ sĩ, tham gia tiệc buffer ngọt và nhận những món quà Tết ý nghĩa.

Dịp này, Mạng lưới Người sống chung với HIV Việt Nam cùng các tổ chức từ thiện đã trao 200 phần quà cho các em thiếu nhi là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Phí, Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện đã chia sẻ những khó khăn mà các trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS gặp phải. Đồng thời, cảm ơn các văn nghệ sĩ đã mang lại cho các em thiếu nhi Củ Chi một chương trình ấm áp tình yêu thương, tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua hoàn cảnh.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo