Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công nhân Chi nhánh Khu Công nghiệp Bình Chiểu - Tổng Công ty Bến Thành được tiêm vaccine Covid-19

Một trong những công nhân đầu tiên của Công ty TNHH Nhôm định hình Sapa Bến Thành được khám sàng lọc trước khi tiêm ngừa vaccine Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/6, 1.864 công nhân Khu Công nghiệp Bình Chiểu, trong đó có 565 người lao động thuộc hệ thống Tổng Công ty Bến Thành đã được tiêm vaccine Covid-19.

Tại đây, công nhân, người lao động được bố trí tiêm tại 2 điểm riêng biệt trong Khu công nghiệp để đảm bảo về thời gian tiêm và các điều kiện về giãn cách. Các bước tiêm chủng vaccine được Ban Quản lý Khu công nghiệp phối hợp với đội ngũ y tế thực hiện nghiêm từ việc phân luồng, ký cam kết của người lao động, khám sàng lọc, tư vấn hướng dẫn trước tiêm đến theo dõi sau tiêm và tuân thủ quy tắc 5K để phòng, chống dịch Covid-19. Công nhân, người lao động đi tiêm với tâm trạng phấn khởi và an tâm. Việc ưu tiên tiêm cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp nhằm đáp ứng mục tiêu kép của thành phố vừa chống dịch vừa đảm bảo duy trì liên tục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Sáng cùng ngày, 110 người lao động của Công ty cổ phần Thương mại Hóc Môn thuộc Tổng Công ty Bến Thành cũng bắt đầu thực hiện tiêm vaccine theo kế hoạch. Đây là đơn vị có nhân sự thường xuyên tiếp xúc với bên ngoài như Chợ đầu mối Hóc Môn và các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn.

Phương Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo