Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 23/12, Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm học 2021-2022 và triển khai phương hướng hoạt động năm học 2022-2023.

Theo báo cáo của Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM, đơn vị đã thực hiện tương đối tốt kế hoạch công tác đề ra và nhiệm vụ trong năm học 2021-2022.  Một trong những kết quả tiêu biểu là Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM đã chủ động phối hợp với chính quyền chăm lo tặng quà dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; trong đó, tổ chức chương trình Tết sum vầy với chủ đề “Tết Sum vầy – Xuân Bình An” chăm lo tết Nhâm Dần 2022 với số tiền 50 triệu đồng; tặng vé tham quan công viên văn hoá Đầm Sen cho gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn. Cùng với đó là triển khai các hoạt động nhằm hưởng ứng tháng công nhân; trong đó, tặng quà cho 27 cán bộ, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM cũng đã triển khai nhiều chương trình “Phúc lợi đoàn viên” đến các công đoàn cơ sở nhằm mang đến các chương trình ưu đãi tốt cho đoàn viên và người lao động. Đối với con em của cán bộ, viên chức người lao động, Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động chăm lo như trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh; tổ chức vui chơi, tặng quà cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6; tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm nhân dịp Tết Trung thu; hoàn tất hồ sơ “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam” cho 2 trẻ em mồ côi là con đoàn viên công đoàn tử vong do dịch Covid-19…

Dịp này, Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. ThS Lâm Tường Thoại, Chủ tịch Công đoàn Đại học Quốc gia TPHCM được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Hai đơn vị nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 3 tập thể và 5 cá nhân nhận được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo