Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công an TP trao tặng 2 “Tủ thuốc 0 đồng chung tay vượt qua dịch bệnh Covid-19” tại Quận 4

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM (thứ 7 từ phải sang) trao tặng tủ thuốc 0 đồng cho Trạm Y tế Phường 8.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 9/10, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM trao tặng “Tủ thuốc 0 đồng chung tay vượt qua dịch bệnh Covid-19” cho Trạm Y tế Phường 8 và 16, Quận 4. Cùng dự buổi trao tặng có Chủ tịch UBND Quận 4 Lê Văn Chiến. Chương trình do Công ty We Care 247 đồng hành tài trợ.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Thiếu tướng Lê Hồng Nam ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và chia sẻ những khó khăn, vất vả của các y, bác sĩ, nhân viên các trạm Y tế cơ sở trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bảo vệ sức khỏe người dân. Đặc biệt là công tác chăm sóc, quản lý các bệnh nhân F0 đang điều trị tại nhà. Đồng chí Giám đốc Công an TP mong muốn việc trao tặng tủ thuốc sẽ góp phần hỗ trợ các trạm Y tế, chính quyền địa phương trong việc điều trị, chăm sóc bệnh nhân Covid-19, động viên tinh thần, giúp họ an tâm điều trị tại nhà, giảm tỷ lệ bệnh nhân chuyển nặng và tử vong.

Mỗi tủ thuốc được trao tặng bao gồm: 100 túi thuốc A, 100 túi thuốc B, 100 phần Vitamin C và thuốc ho, 2 thùng men tiêu hóa. Đây là số thuốc nằm trong phác đồ điều trị F0 của Bộ Y tế dành cho những bệnh nhân Covid-19. Trong đó, túi thuốc A dành để F0 không triệu chứng hoặc triệu chứng nhẹ và túi thuốc B dành cho F0 có triệu chứng nặng.

Mỹ Duyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo