Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công an Quận Phú Nhuận ra quân kiểm tra ngẫu nhiên người tham gia giao thông sau ngày 30/9

Công an quận Phú Nhuận kiểm tra lý do đi đường của người dân sau lễ ra quân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/9, tại trụ sở Công an quận Phú Nhuận, lực lượng Công an quận đã tổ chức đợt ra quân tuần tra, kiểm soát, xử lý đối với người dân vi phạm quy định về phòng, chống dịch trong giai đoạn mới, sau ngày 30/9.

Theo đó Công an quận đã thành lập 4 tổ công tác của quận, 26 tổ công tác của phường. Lực lượng tham gia gồm CSGT, các đội nghiệp vụ… thực hiện tuần tra công khai trên địa bàn quận. 4 tổ công tác của quận chia theo địa bàn để tuần tra, đảm bảo không chồng chéo. Đối với 26 tổ công tác của các phường gồm bảo vệ dân phố, công an phường và dân quân tham gia tuần tra, đi sâu vào các đường nhỏ, hẻm để tuyên truyền người dân thực hiện.

Đây là đợt ra quân thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an TP về triển khai các tổ tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự trước thời điểm chỉ thị của UBND TP có hiệu lực về kiểm soát, xử lý và thay đổi các biện pháp giãn cách xã hội để tiếp tục phát triển kinh tế.

Công an nhắc nhở, hướng dẫn các giấy tờ người dân cần chuẩn bị khi ra đường từ ngày 1/10 Công an nhắc nhở, hướng dẫn các giấy tờ người dân cần chuẩn bị khi ra đường từ ngày 1/10

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Quận đã tiến hành tháo dỡ 31 chốt chặn cố định kiểm soát dịch trên địa bàn quận. Sau ngày 30/9, các tổ tuần tra Công an quận Phú Nhuận sẽ chia thành nhiều nhóm để kiểm tra ngẫu nhiên đối với người tham gia giao thông; kiểm tra lý do ra đường, các giấy tờ như giấy xác nhận tiêm vaccine hoặc giấy xác nhận đã khỏi bệnh của người dân. Đối với các trường hợp ra đường chưa đủ giấy tờ, tổ tuần tra đã nhắc nhở và hướng dẫn người dân chuẩn bị đầy đủ giấy tờ khi ra đường.

Hương Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo